Vệ sinh thảm văn phòng thời gian nào thích hợp nhất

Vệ sinh thảm văn phòng thời gian nào thích hợp nhất 16 Dec

Thảm văn phòng sau một thời gian sẽ tồn đọng nhiều bụi bẩn cũng như vụn thức ăn, nước uống,.. khiến môi trường công sở không còn tốt cho sức khỏe. Vì vậy, vệ sinh thảm đúng lúc là điều rất cần thiết. Vậy, vệ sinh thảm văn phòng thời gian nào thích hợp nhất ?

thảm văn phòng

Văn phòng là nơi nhiều nhân viên cùng nhau làm việc, trao đổi, ăn uống và nghỉ ngơi. Số lượng nhân viên cũng khá đông nên những vụn thức ăn, bụi bẩm bám lên mặt thảm một ngày cũng rất nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Lâu ngày, số lượng vi khuẩn tăng lên và gây ảnh hưởng đến bầu không khí chung của mọi người.

Đó là lý do vì sao bạn nên vệ sinh thảm văn phòng. Và thời gian thích hợp nhất để vệ sinh đó là….

Nên vệ sinh thảm văn phòng khi nào?

Câu trả lời là 3 lần/năm. Khi bạn chịu khó giặt thảm, hình ảnh doanh nghiệp của bạn sẽ mang đến một nơi làm việc an toàn, sạch sẽ, trong lành, đảm bảo cho sức khỏe của mọi người trong công ty, từ đó mang đến hiệu suất làm việc cao, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

vệ sinh thảm văn phòng

Trong trường hợp bạn đánh rơi thức ăn, hãy xử lý ngay lập tức bằng cách dùng giẻ lau sạch để tẩy rửa vết bẩn nhàm mang đến một nơi làm việc luôn sạch sẽ trong mắt khách hàng.

Hậu quả nếu không vệ sinh thảm văn phòng định kỳ

Dưới đây là một số hậu quả xảy ra nếu bạn không vệ sinh thảm văn phòng theo thời gian định kỳ:

  • Việc xử lý thảm sẽ không đạt được hiệu quả cao nếu vết bẩn trên mặt thảm để lâu ngày.
  • Nếu bạn giặt thảm nhiều lần và sử dụng các hóa chất có tính tẩy rửa cao, thảm sẽ dễ bị chai cứng, phai màu và bong tróc.
  • Những nơi hay đi lại và bị đổ nước, gây ẩm ướt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển nhanh chóng, gây ra mùi hôi, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Nếu không giặt thảm thường xuyên, thảm sẽ mau cũ, nhanh phai màu, độ bền kém, tuổi thọ không cao nên bạn sẽ tốn nhiều chi phí cho việc thay thảm mới. Đặc biệt, với các loại thảm văn phòng, diện tích khá lớn nên chắc chắn, con số chi phí thay mới thảm là không hề nhỏ.

thảm văn phòng

Có nên sử dụng Dịch vụ giặt thảm văn phòng không?

Nếu bạn không có thời gian tự giặt thảm văn phòng hoặc muốn vệ sinh triệt để, sạch bụi bẩn thì nên liên hệ đến các Dịch vụ giặt thảm của A2Z Services. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng như trang thiết bị hiện đại, quy trình làm việc rõ ràng, nhanh chóng, A2Z Services sẽ giúp bạn vệ sinh thảm sạch sẽ, tinh tươm, mang đến bầu không khí làm việc trong lành cho mọi người!

 

Xem thêm: Giặt thảm sàn có mấy cách?


Bài viết khác

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0347951595