Tin tức

Những điều cần biết sau khi tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19? 30Nov

Những điều cần biết sau khi tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19?

Tiêm vắc xin Covid-19 là một biện pháp phòng tránh nguy cơ mắc Covid hiệu quả nhất. Theo Bộ Y tế: Quy trình tiêm chủng tại Việt Nam được triển khai ở cấp độ an toàn cao nhất và có sự khác biệt so với các nước khác trên thế giới, kể cả ở các nước tiên tiến.
Read More

Nên và không nên làm gì để bảo vệ sức khỏe trong đại dịch SARs-Cov-2? 21Jul

Nên và không nên làm gì để bảo vệ sức khỏe trong đại dịch SARs-Cov-2?

SARs-CoV-2 là một dạng mới của Coronavirus gây nhiễm trùng cấp tính với các triệu chứng hô hấp: sốt, khó thở,.. Bệnh có thể từ nhẹ đến nặng. Nhiều người đã tử vong vì bệnh này. Vậy trong đại dịch SARs-CoV-2 lần này, chúng ta nên và không nên làm gì để bảo vệ sức khỏe an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh một cách tốt nhất.
Read More

Làn sóng Covid-19 thứ 4 bùng phát dữ dội ở TP. HCM              30Nov

Làn sóng Covid-19 thứ 4 bùng phát dữ dội ở TP. HCM

Những ngày qua, tại các tỉnh phía Nam: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,… số ca nhiễm Covid-19 tăng rất cao và cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, số ca tử vong cũng theo đó mà tăng lên. Trong đó, TP.HCM chiếm tỷ lệ nhiễm bệnh cao nhất và đang là tâm dịch của cả nước. Trước diễn biến phức tạp trên, nhà nước đưa ra có nhiều biện pháp để làm giảm nguy cơ lây nhiễm: giãn cách toàn thành phố, phun thuốc khử trùng, cấm các hoạt động mua bán tại chỗ,…
Read More

Giãn cách theo chỉ thị 16 tại TP.HCM - “thời gian vàng” để dập dịch Covid 19 30Nov

Giãn cách theo chỉ thị 16 tại TP.HCM - “thời gian vàng” để dập dịch Covid 19

Đến ngày hôm nay, TP.HCM đã bước sang ngày thứ 7 thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, 15 ngày thực hiện giãn cách xã hội được xem là “thời gian vàng” để thành phố triển khai các biện pháp quyết liệt nhằm kiểm soát dịch bệnh với mục tiêu tách cơ bản F0 ra khỏi cộng đồng, khoanh vùng, chặn đứng chuỗi lây lan, giảm số ca mắc tiến tới kiểm soát được tình hình dịch bệnh tại Thành phố.
Read More

Cần làm gì khi cả nước có hàng ngàn ca mắc Covid 19 mới mỗi ngày 22Jul

Cần làm gì khi cả nước có hàng ngàn ca mắc Covid 19 mới mỗi ngày

Cách duy nhất để chúng ta bảo vệ bản thân mình là sát khuẩn thường xuyên, tiêu diệt sạch các loài vi khuẩn, vi rút gây bệnh hay nấm mốc tại những địa điểm nơi có nguy cơ lây lan và bùng dịch nhanh như nơi công cộng, trường học, bệnh viện, cơ quan, công ty, nhà xưởng, văn phòng và cả nhà riêng cần xịt tiêu trùng, khử khuẩn trước đại dịch gây ra bởi Vi-rút Corona. Ở TP. Hồ Chí Minh, đơn vị cung cấp dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi sử dụng đã được các Cơ quan Y tế cấp phép.
Read More

Chủng virus Delta (chủng Ấn Độ) gây CoVid-19 ở TP. HCM lây lan nguy hiểm như thế nào? 30Nov

Chủng virus Delta (chủng Ấn Độ) gây CoVid-19 ở TP. HCM lây lan nguy hiểm như thế nào?

Tại buổi họp báo chiều ngày 14.6.2021, bác sĩ Nguyễn Trí Dũng Giám Đốc trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. HCM (HCDC) đã cho biết những thông tin về mức độ lây nhiễm của chủng vi rút Delta gây CoVid-19.
Read More

A2z - Đơn vị phun xịt thuốc khử trùng uy tín, chất lượng 30Nov

A2z - Đơn vị phun xịt thuốc khử trùng uy tín, chất lượng

COVID-19 hiện đang có nguy cơ bùng phát mạnh ở các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng nếu chúng ta không có biện pháp xử lý, ngăn chặn kịp thời. Quy trình phun xịt thuốc khử trùng của A2z:
Read More

Cần phải vệ sinh và phun khử trùng tại nơi ở và nơi làm việc để ngăn ngừa dịch bệnh 30Nov

Cần phải vệ sinh và phun khử trùng tại nơi ở và nơi làm việc để ngăn ngừa dịch bệnh

Vệ sinh và khử trùng là điều cơ bản và cần thiết nhất để phòng ngừa dịch bệnh, ngăn ngừa Covid-19. Đứng trước thời kỳ dịch bệnh hoành hành, chúng ta không thể lơ là đặc biệt là môi trường làm việc. Bởi vì sức khỏe nhân viên tốt thì công việc mới đảm bảo được hiệu quả. Hiểu được điều đó, A2z đã mang lại những dịch vụ khử trùng văn phòng chất lượng bảo vệ môi trường sống và làm việc của bạn khỏi sự tấn công của các loài vi khuẩn gây hại.
Read More

Chung tay thực hiện tốt 10May

Chung tay thực hiện tốt "Thông điệp 5K" của Bộ Y Tế

Theo Bộ Y Tế khuyến cáo, người dân phải thực hiện nghiêm túc "thông điệp 5K" nhằm phòng, chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Kêu gọi mọi người cùng nhau thực hiện việc chung sống an toàn với dịch bệnh. "Thông điệp 5K" là gì?
Read More

Phun thuốc khử trùng - Chung tay đẩy lùi dịch CoVid-19 11May

Phun thuốc khử trùng - Chung tay đẩy lùi dịch CoVid-19

Mọi người dân đều được kêu gọi chung tay làm chậm sự lây lan của vi-rút bằng cách thực hành cách ly giao tiếp xã hội và áp dụng các biện pháp vệ sinh phòng ngừa như rửa tay thường xuyên và đeo khẩu trang. Nhưng điều đó vẫn chưa đảm bảo an toàn nếu môi trường xung quanh bạn không được khử trùng. Bởi làm sạch và khử trùng là một trong những bước quan trọng nhất để làm giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Vậy chúng ta có cần phải phun xịt thuốc khử trùng hay không thì dưới đây là những câu trả lời mà A2Z dành cho bạn:
Read More

Vệ sinh, Khử trùng ngăn ngừa làn sóng Covid thứ 3 bùng phát 29Dec

Vệ sinh, Khử trùng ngăn ngừa làn sóng Covid thứ 3 bùng phát

Đại dịch Covid-19 là đại dịch toàn cầu, kéo dài và gây ra nhiều mất mát cho con người về mặt vật chất lẫn tinh thần, nó làm cho kinh tế ngày càng thụt giảm và chậm tiến độ. Việt Nam cũng là nước bị ảnh hưởng bởi dịch Covid này. Nhưng may thay, Việt Nam là một trong những nước kiểm soát dịch rất tốt. Tuy nhiên, Việt Nam ta còn chưa kiểm soát chặt chẽ các khu vực tiếp giáp biên giới như đường rừng, đường biển,... Nên còn xảy ra các vụ nhập cảnh trái phép (chui), và chính những người đi chui này đã mang theo mầm covid vào Việt Nam. Do đó, các đợt liên tục bùng phát dịch trở lại và mới đây nhất là bệnh nhân Việt kiều người Canada gốc việt đã đi chui từ Campuchia về Cần Thơ. Vậy sự việc diễn ra như thế nào và làm sao để đẩy lùi được đại dịch này thì sau đây bạn và cùng A2Z cùng tìm hiêu rõ hơn nhé:
Read More

Hiểu biết song ngữ về đại dịch Covid -19 16Dec

Hiểu biết song ngữ về đại dịch Covid -19

Đại dịch toàn cầu Covid 19 đã cướp đi gần 130,000 sinh mệnh của loài người chỉ trong vòng 4 tháng ngắn ngủi từ cuối năm 2019 đầu nằm 2020. Theo số liệu của Worldometer.
Read More

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0347951595