Sự khác nhau giữa vệ sinh truyền thống và vệ sinh công nghiệp

Sự khác nhau giữa vệ sinh truyền thống và vệ sinh công nghiệp 06 May

Ở Viêt Nam, có hai loại hình vệ sinh chính đó là vệ sinh công nghiệp và vệ sinh truyền thống. Vệ sinh truyền thống thường được dùng ở những nơi ít dân cư, nông thôn, với số lượng ít nhân công và các vật dụng cơ bản như chổi, giẻ lau,.. Còn đối với vệ sinh công nghiệp, đây là hình thức kết hợp giữa máy móc và con người. Hôm nay, hãy cùng A2Z phân tích để hiểu rõ hơn về 2 dịch vụ này nhé!

  • Tổ chức

Vệ sinh truyền thống thường được thự chiên theo ý kiến cá nhân. Ngược lại đối với vệ sinh công nghiệp, mọi thứ đều có một quy trình rõ ràng và phải tuân thủ theo một quy trình.

Nhân viên A2Z đang dọn vệ sinh khu biệt thự

  • Nhân sự

Nếu như đối với vệ sinh truyền thống, người lao động chỉ cần có sức khỏe tốt thì đối với vệ sinh công nghiệp, họ cần sự đầu tư bài bản.

Đội ngũ vệ sinh A2Z được đào tạo bài bản cùng máy móc chuyên nghiệp

  • Vật dụng

Đối với vệ sinh truyền thống, thì người lao động thường sử dụng cái công cụ như chổi, cây lau sàn,.. thì với vệ sinh công nghiệp, họ cần phải có máy móc chuyên dụng cho từng hình thức vệ sinh như tổng vệ sinh, vệ sinh hằng ngày, vệ sinh kính trên cao,.. và cũng như cần các hóa chất và giấy cam kết an toàn lao động.

  • Hiệu quả mang lại

Có thể thấy được rõ ràng rằng vệ sinh công nghiệp mang lại hiệu quả rõ rệt, khi sử dụng các máy móc hiện đại kết hợp với con người. Do vậy, dù giá thành cao nhưng vệ sinh công nghiệp vẫn là sự lựa chọn ưu tiên, đặc biệt là ở các thành phố lớn.

Hãy liên hệ đến HOTLINE (028) 3895 1218 của A2Z để được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ dọn dẹp vệ sinh chuyên nghiệp tại khu vực TPHCM!

 


Bài viết khác

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0347951595