Các Loại Hóa Chất Dùng Trong Vệ Sinh Công Nghiệp

Các Loại Hóa Chất Dùng Trong Vệ Sinh Công Nghiệp 11 May

Vệ sinh trong công nghiệp là một hình thức vệ sinh kết hợp giữa truyền thống với máy móc, trang thiết bị hiện đại, sử dụng hóa chất chuyên dụng và được thực hiện bởi đội ngũ nhân công chuyên nghiệp theo một quy trình xử lý khoa học, mang đến hiệu quả làm sạch cao nhất với tổng chi phí thấp nhất trong thời gian nhanh nhất.

Hóa chất vệ sinh công nghiệp là những sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tổng hợp không có trong tự nhiên, dĩ nhiên khác với chế phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Thành phần chủ yếu là chất hoạt động bề mặt, phụ gia tạo đặc, chống lắng, tinh dầu thơm, chất tạo màu và nước.

Các loại hóa chất dùng trong vệ sinh công nghiệp

1. Hóa chất lau kính Miraglo

Hóa chất lau kính Miraglo là sản phẩm lau kính ưu việt từ thương hiệu ECOLAB nổi tiếng hàng đầu thế giới. Sản phẩm được ưa chuộng trong các khách sạn, resort cao cấp, bệnh viện, cơ sở chăm sóc y tế, cao ốc văn phòng, nhà máy…Miraglo là hóa chất lau kính đặc biệt với thành phần làm khô và bốc hơi nhanh chóng giúp bề mặt sạch đẹp mà không để lại các vết sau khi lau. Được thiết kế để làm sạch và bóng gương, kính và các bề mặt bằng thủy tinh.

2. Dung dịch lau sàn trung tính Goodmaid PRO GMP 101 Multipine

 

Dung dịch lau sàn trung tính Goodmaid PRO GMP 101 Multipine là sản phẩm dung dịch tẩy rửa , dung dịch làm sạch của Thương Hiệu Goodmaid Pro Malaysia .Dùng để làm sạch vết bẩn trên bề mặt sàn, tường, dao kéo, bát đĩa bằng sành, mặt bàn chế biến bằng nhựa vinyl hoặc gạch men, vải bọc ghế, dụng cụ nhà bếp, các bề mặt sơn, rãnh thoát nước, bồn rửa chén, nhà tắm… hoặc dùng trong bệnh viện, trường học.

3. Hóa chất khử mùi Deoair Floral

Hóa chất lau chùi tẩy rửa R8 – 120F Floral Deoair Refresher của thương hiệu Kenrich đến từ Malaysia. Hoá chất khử mùi, mùi hương kẹo cao su, làm sạch không khí, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây ra mùi, tẩy uế sàn nhà, khử mùi hôi thuốc lá. Thích hợp cho mọi địa điểm cần khử mùi.

4. Hóa chất chùi rửa toilet Future DC

Future DC là một sản phẩm làm sạch và khử trùng đến từ Ecolab – Mỹ được sử dụng hiệu quả cho sàn nhà, tường và các vật dụng vệ sinh bằng sứ. - Future DC có tính tẩy rửa mạnh, dể dàng loại bỏ các vết dơ dầu mỡ, cặn xà bông và các vết dơ cứng đầu khác. Sản phẩm rất ít bọt có tác dụng tăng hiệu quả làm sạch.

5. Hóa chất Lemon Eze tẩy rửa inox

Hóa chất Lemon Eze là một chất tẩy rửa mài mòn nhẹ trong công tác làm sạch cao cấp. Loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu, vết cặn xà phòng, dầu mỡ và nhiều vết dơ khó tẩy khác trong công việc làm sạch. An toàn khi sử dụng trên nhựa, gốm sứ, FORMICA, nhựa vinyl, nhôm, thép không gỉ và các bề mặt không bị ảnh hưởng bởi chất tẩy rửa.

Các lưu ý khi sử dụng chất tẩy rửa công nghiệp

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn, bạn cần lưu ý các điểm sau khi sử dụng hóa chất vệ sinh công nghiệp:

  • Trước khi vệ sinh, cần chuẩn bị đầy đủ các trang bị bảo hộ lao động như: khẩu trang, găng tay, ủng cao su,…
  • Khí clo trong hóa chất vệ sinh có thể gây hại cho mắt, ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp nếu bạn hít phải quá nhiều. Do đó, khi làm vệ sinh, nên mở cửa cho không khí lưu thông, tránh tình trạng bị ngộ độc hóa chất.
  • Tránh để hóa chất tiếp xúc trục tiếp với da, mắt,… Nếu vô tình bị chất tẩy rửa bắn vào mắt thì cần rửa ngay với nước sạch và đến bệnh viện để được kiểm tra, thăm khám.
  • Các hóa chất tẩy rửa mạnh có thể gây hư hại bề mặt của đồ vật, công trình. Do đó, bạn cần sử dụng loại hóa chất thích hợp cho từng bề mặt. Ví dụ: Sàn gỗ dễ bị hư hại, phai màu nên không thể dùng các chất tẩy rửa quá mạnh được. Thay vào đó, nên sử dụng các sản phẩm vệ sinh trung tính với khả năng làm sạch dịu nhẹ để đảm bảo an toàn.
  • Không nên lạm dụng quá nhiều hóa chất vệ sinh công nghiệp. Chỉ nên sử dụng với lượng vừa phải theo đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Sau khi vệ sinh xong, cần lau chùi bề mặt với nước sạch và kiểm tra lại thật kỹ để tránh tình trạng hóa chất còn sót lại, gây ăn mòn vật dụng, công trình.
  • Bảo quản hóa chất trong điều kiện thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ để tránh hư hỏng.

Bài viết khác

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0347951595