Những Lý Do Vì Sao Bạn Nên Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Kính Công Nghiệp Của Chúng Tôi

Những Lý Do Vì Sao Bạn Nên Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Kính Công Nghiệp Của Chúng Tôi 04 Apr

Với sự phát triển nhanh chóng những năm gần đây của cả nước, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh bước vào giai đoạn phát triển rầm rộ các dự án xây dựng nhà cao tầng phục vụ cho việc mua sắm, giải trí,cho thuê văn phòng,.. Thay vì xây tường, gạch thì hiện nay, các tòa nhà ưu tiên dùng mặt kính vì đem lại cảm giác thoáng đãng và sang trọng hơn. Công ty vệ sinh A2Z chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà cao tầng chuyên nghiệp, giá cả hợp lí, máy móc hiện đại.

Tại sao phải dùng dịch vụ vệ sinh kính của chúng tôi?

Việt Nam nằm trong số những quốc gia có chỉ số nồng độ bụi vượt quy chuẩn. Vì vậy, tuy tuổi đời của một số công trình tuy còn khá trẻ nhưng không tránh khỏi những tác động lý-hóa tính bên ngoài gây nên sự cũ kỹ và mất thẩm mỹ khi nhìn từ bên ngoài vào, gây mất thiện cảm rất lớn với khách hàng. 

Để giải quyết vấn đề trên, nhiều công ty đã tự xử lý bằng việc thuê nhân công và dùng hóa chất thông thường. Tuy nhiên, việc này ẩn chứa nhiều hạn chế và rủi ro vì họ chưa được đào tạo một quy trình tiêu chuẩn và những thiết bị đặt thù cho công việc nguy hiểm này nên sẽ tìm ẩn nhiều rủi ro.

Công ty vệ sinh công nghiệp A2Z là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà chuyên nghiệp, nằm trong top 10 công ty vệ sinh công nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ máy móc, trang thiết bị để đảm bảo thực hiện tốt với chi phí hợp lý. Đối với vệ sinh kính công nghiệp, dịch vụ của A2Z bao gồm:

Vệ sinh kính mặt dựng, mặt ngoài tòa nhà: Vệ sinh kính mặt ngoài tòa nhà sẽ được thực hiện theo định kỳ theo tuần, tháng, quý tùy nhu cầu của chủ tòa nhà. Các khu vực vệ sinh kính nhà cao tầng mặt ngoài gồm có cửa kính ngoài trời, tường kính mặt ngoài, mái kính…

Tại sao vệ sinh kính nhà cao tầng lại quan trọng đối với các doanh nghiệp

  1. Nâng cao hình ảnh công ty trong mắt khách hàng

Dịch vụ vệ sinh kính công nghiệp của chúng tôi giúp cải thiện hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng, giúp họ có cái nhìn thiện cảm ngay từ khi bước vào.

       b. Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên

Không gian làm việc sạch sẽ và chuyên nghiệp thực sự ảnh hưởng tích cực đến năng suất của nhân viên và nâng cao tinh thần làm việc của họ. Nhân viên hay có thói quen nhìn ra ngoài cửa sổ để tạo cảm hứng làm việc, nên một không gian sạch sẽ giúp nhân viên nâng cao hiệu quả công việc.

       c. Nâng cao tuổi thọ của kính

Vệ sinh mặt kính định kì giúp nâng cao tuổi thọ của kính, hạn chế việc bảo trì và sửa chữa thường xuyên, từ đó giúp công ty tiết kiệm một khoản chi phí cố định.

Liên hệ sử dụng dịch vụ vệ sinh kính công nghiệp tại tòa nhà

Hãy liên hệ đến HOTLINE 0347951595 của A2Z để được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ dọn dẹp vệ sinh chuyên nghiệp tại khu vực TPHCM!


Bài viết khác

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0934 096 187