Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp?

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp? 06 May

Ngành vệ sinh công nghiệp trên thế giới xuất hiện từ những năm 1982 đến 1985, xuất phát từ USA, Canada,  Đức, Ý, Pháp và Singapore. Còn tại Việt Nam xuất hiện từ năm những đầu thập niên 90.

Vệ sinh công nghiệp là một trong những ngành nghề chính thức, là một trong những ngành nghề đang dần khẳng định được vị trí vì nó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt là người lao động.

Sau nhiều năm phát triển tại thị trường Việt Nam, ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Vệ sinh công nghiệp là dịch vụ rất đa dạng từ loại hình theo giờ, trọn gói đến tổng vệ sinh 1 lần. Hãy cùng A2Z tìm hiểu thêm về các loại hình vệ sinh này nhé.

  • Vệ sinh hằng ngày

Đây là dịch vụ vệ sinh được  các nhà máy, tòa nhà sử dụng nhiều. Bên công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ vật tư, kết hợp với lao động được đào tạo bài bản nên đem lại một môi trường làm việc sạch sẽ và chuyên nghiệp cho khách hàng mỗi ngày.

  • Tổng vệ sinh

Sau một thời gian sử dụng thì các vết bẩn, vết ố bám lại trên các bề mặt tường, kính gây ra hiện tượng mất thẩm mỹ. Đặc biệt, các vết bẩn này không thể chà bằng tay hay hóa chất thông thường. Vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh bằng máy móc chuyên dụng, giúp loại bỏ tất cả các vết bẩn mà không thể chà rửa thủ công.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại A2Z

  • Dịch vụ giặt thảm, ghế văn phòng

Hiện nay trong những văn phòng, tòa nhà thường sử dụng các loại thảm bằng lông, cotton, gấm để tăng tính sang trọng cho văn phòng. Tuy nhiên việc vệ sinh các loại thảm này thường rất khó khăn vì khó có thể hút hết bụi từ thảm,và hút hết bụi từ thảm. Do đó, sử dụng dịch vụ vệ sinh thảm, ghế văn phòng công nghiệp là hoàn toàn hợp lý vì giá cả phải chăng và chuyên nghiệp.

Dịch vụ giặt thảm văn phòng

Ngoài ra, ở mỗi công trình, công ty A2Z chúng tôi cung cấp giám sát khu vực, giúp đảm bảo tiến độ và chất lượng ở mỗi công trình. 

Hãy liên hệ đến HOTLINE (028) 3895 1218 của A2Z để được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ dọn dẹp vệ sinh chuyên nghiệp tại khu vực TPHCM!


Bài viết khác

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0347951595