10 điều NÊN làm của nhân viên công ty vệ sinh

10 điều NÊN làm của nhân viên công ty vệ sinh 11 May

Nhân viên công ty vệ sinh A2Z trước khi được đưa vào làm dự án đều được đào tạo những nguyên tắc cơ bản. Ngoài nghiệp vụ vệ sinh, nhân viên sẽ được huấn luyện cách ứng xử, những việc NÊN làm và KHÔNG nên làm tại công trình. Đây cũng là cách thể hiện sự chuyên nghiệp của nhân viên A2Z với khách hàng của mình. Những quy tắc dưới đây không hề khó thực hiện, được xem như là bộ quy tắc ứng xử chung mà chúng tôi sử dụng cho nhân viên của mình, luôn nhắc nhở để họ không quên. 

10 ĐIỀU NÊN LÀM CỦA NHÂN VIÊN CÔNG TY VỆ SINH A2Z

  1. Tôi luôn tỏ thái độ biết ơn và tươi cười niềm nở với tất cả mọi người.
  2. Tôi luôn biết giúp đỡ khách hàng và đồng nghiệp bằng tất cả trái tim.
  3. Tôi luôn báo cáo với cấp trên về mọi vấn đề liên quan đến công việc, và đặc biệt báo cáo ngay lập tức các sự cố: Cháy nổ, gây thương tích cho khách hàng, gây gián đoạn hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  4. Tôi luôn đứng và đi nép về một bên, nhường chỗ và không gian cho khách hàng (Phụ nữ mang thai, trẻ em và người lớn tuổi).
  5. Tôi luôn làm việc với tác phong nhanh nhẹn và tinh thần đồng đội cao.
  6. Tôi luôn mặc đồng phục và mang giày dép chỉnh tề khi đang làm nhiệm vụ.
  7. Tôi luôn xin chỉ thị từ quản lý của mình khi rời khỏi vị trí làm việc trong ca làm việc.
  8. Tôi luôn giữ gìn vệ sinh tại và xung quanh nơi làm việc của mình (Thấy rác là nhặt, thấy nước đổ là lau).
  9. Tôi luôn tuân thủ các nội quy của công ty và các quy định của khách hàng của nơi làm việc.
  10. Tôi luôn làm việc với ý thức an toàn và tinh thần cảnh giác cao độ trước mọi mối hiểm nguy có thể xảy ra tai nạn, sự cố….

► Tham khảo ngay: Công ty dịch vụ diệt mối uy tín A2Z

Trong công việc cũng như trong cuộc sống, thái độ chính là điều quan trọng nhất quyết định cách mọi người nghĩ gì về bạn. Chúng tôi đào tạo nhân viên luôn vui vẻ, mỉm cười và chào chuyên nghiệp, không chỉ đối với khách hàng và còn đối với khách hàng của khách hàng. Những điều nhỏ có thể xây dựng nên những điều lớn hơn. Việc để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng là cách ghi điểm tốt nhất để khách hàng có cơ sở đánh giá dịch vụ của chúng tôi. Có rất nhiều tấm gương người tốt việc tốt mà chúng tôi từng chứng kiến như trả lại của rơi hoặc phụ giúp khách hàng những công việc khác ngoài nhiệm vụ của mình.

Ngoài việc là nhân viên vệ sinh, chúng tôi hay nói đùa với nhau rằng nhân viên vệ sinh cũng chính là những camera chính xác của tòa nhà, văn phòng. Khách hàng có rất nhiều việc phải bận tâm, còn nhân viên là những người ở sát sao tại công trình, có thể phát hiện ra những trục trặc hay mối nguy hiểm rồi báo ngay lại cho nhân viên tòa nhà xử lý. Nhân viên được phát đồng phục mới hoàn toàn khi đã qua thời gian đào tạo, và tuân thủ việc mặc đồng phục đến công trình cũng như đeo bảng tên đầy đủ. Đồng phục và bảng tên không chỉ giúp giám sát công trình dễ quản lý mà còn giúp cho nhân viên gọn gàng, sạch sẽ và đồng bộ với nhau, giúp cho hình ảnh của công ty A2Z được lan rộng. Bên cạnh đào tạo nhân viên về nghiệp vụ, những điều nên làm, chúng tôi còn hướng dẫn nhân viên rất kỹ 10 điều KHÔNG nên làm của nhân viên công ty vệ sinh A2Z vì nếu vi phạm sẽ bị cảnh cáo thậm chí có thể đuổi việc nếu sự việc nghiêm trọng. 

Tham khảo thêm chủ đề bài viết về diệt côn trùng tại tphcm: https://a2zservices.com.vn/tin-tuc/cong-ty-diet-con-trung-tai-tphcm-209


Bài viết khác

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0347951595