Chuột - ông trùm phá hoại cần phải diệt tận gốc

Chuột - ông trùm phá hoại cần phải diệt tận gốc 16 Dec

Dịch hạch, sốt xuất huyết, núi đá, nhiễm khuẩn Salmonella, bệnh Leptospirose… là những loại bệnh phổ biến mà chuột gây ra cho con người. Các bệnh này có thể lây trực tiếp sang cơ thể người qua các con đường như phân, nước bọt, nước tiểu hay vết cắn của chuột. Các bệnh này đều rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến tính mạng nếu chúng ta thờ ơ và không đề phòng chuột. Không những thế chuột còn gây ra nhiều thiệt hại cho chủ nhà bởi sự phá hoại không ngừng nghỉ của chúng. Vậy để ngăn chặn chuột, diệt chuột tận gốc thì dưới đây là một số biện pháp và lời khuyên mà Dịch vụ diệt chuột A2Z muốn bật mí cho bạn biết và phòng ngừa chuột hiệu quả:

1. Chuột xuất hiện nhiều vào thời điểm nào, ở đâu? Nguyên nhân có sự xuất hiện đó?

+ Ông tí (chuột) hầu hết có mặt ở mọi nơi, mọi ngóc ngách. Những nơi môi trường không sạch sẽ, những khu chợ ẩm thấp, những ngôi nhà không được dọn dẹp thường xuyên, những quán ăn, quán café không được đảm bảo vệ sinh, thức ăn thừa không che đậy, các bãi rác,...tất cả đều là môi trường lý tưởng để cho loại côn trùng chuột này dễ dàng sinh sôi và phát triển.

+ Chuột còn xuất hiện những nơi tối tăm, nơi ít người qua lại,...

3. Làm cách nào để ngăn chặn chuột xuất hiện tại nhà:

+ Chuột là loài dễ dàng thích nghi với môi trường, nên khả năng sinh sản của chú cũng rất nhanh và nhiều. Vì thế, để diệt chuột hiệu quả thì trước hết bạn phải dọn dẹp vệ sinh môi trường xung quanh sạch sẽ, thoáng mát, thức ăn phải che đậy kĩ càng, để không có chỗ nào lý tưởng cho chúng ẩn náu. Tiếp theo đó bạn có thể áp dụng những biện pháp dân gian:

  1. Dùng ớt bột hoặc tỏi để đuổi chuột
  2. Dùng tinh dầu thơm để đuổi chuột
  3. Dùng xi măng, củ khoai tây
  4. Dùng long não để đuổi muỗi 
  5.  Dùng bẫy chuột
  6. Dung dịch diệt chuột
  7. ...

4. Các cửa hàng thực phẩm nên làm gì để chuột không xuất hiện

+ Các quán ăn, cửa hàng thực phẩm hay cả những địa điểm kinh doanh khác thì việc chuột xuất hiện sẽ gây nhiều ảnh hưởng rất lớn đến cửa hàng của họ. Nên các cách trên cũng là một trong những phương pháp đuổi chuột hiệu quả. Nhưng để "triệt để" chuột thì những bước trên chưa đủ mà bạn cần phải thực hiện các biện pháp mạnh tay hơn, thế các biện pháp mạnh tay là gì, có thật sự hiệu quả không? Thì tôi khuyên bạn nên liên hệ ngay cho đội Dịch vụ Kiểm soát chuột A2Z, để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất để đem đến hiệu quả tối ưu nhất. A2Z sẽ thay bạn thực hiện các công việc trên vừa tiết kiệm thời gian mà còn đem lại  sự an toàn - an tâm cho Quý khách hàng của mình.

Những lí do bạn nên chọn Dịch vụ kiểm soát côn trùng A2Z

 

► Công ty vệ sinh công nghiệp - kiểm soát côn trùng A2Z là đơn vị có bề dày kinh  nghiệm trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp Kiểm soát côn trùng

  1. Tư vấn nhiệt tình, khảo sát miễn phí
  2. Luôn luôn có mặt khi khách hàng cần
  3.  Ứng dụng công nghệ M4 quản lý kỹ thuật và báo cáo tự động
  4.  Giá cả hợp lý, phải chăng
  5.  Sử dụng thuốc phù hợp an toàn, hiệu quả tuân theo Luật quốc tế về hóa chất
  6. Luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và ổn định,
  7.  Chế độ hậu mãi tốt nhất,
  8.  Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, lành nghề, được quản lý và đào tạo chuyên nghiệp
  9. Đảm bảo mang lại cho Quý khách sự hài lòng, tiện lợi và kinh tế.

Bài viết khác

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0347951595