Cách diệt mối dưới nền nhà tận gốc, cực kì hiệu quả

Cách diệt mối dưới nền nhà tận gốc, cực kì hiệu quả 07 Jan

Cách diệt mối dưới nền nhà tận gốc, hiệu quả luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi chúng không chỉ phá hỏng đồ đạc, vật dụng trong nhà mà còn gây ra nhiều phiền toái. Trong bài viết này, A2Z sẽ giới thiệu đến bạn cách diệt mối dưới nền nhà an toàn, hiệu quả và cách phòng chống dưới nền nhà. Hãy cùng theo dõi bài viết này.

Tại sao cần phải diệt mối dưới nền nhà?

Mối được xem là “kẻ thù vô hình” của rất nhiều gia đình bởi chúng không chỉ phá hoại đồ đạc, vật dụng trong nhà mà còn gây ra nhiều phiền toái. Mối có khả năng sản sinh nhanh chóng. Chúng thường tập trung theo bầy đàn, di chuyển theo các khe hở của ống nước ngầm để đi xâm nhập vào bên trong ngôi nhà. 

Rất khó để bạn có thể nhận biết chúng ngay từ đầu, tàn phá các công trình kiến trúc và đồ gỗ nội thất. Để hạn chế tình trạng này, bạn cần diệt mối để tránh hậu quả vô cùng nghiêm trọng mà nó mang lại.

Mối gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho ngôi nhà

Mối gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho ngôi nhà của bạn

Hậu quả khi mối lẩn trốn, làm tổ dưới nền nhà

Mối ở trong đất đi lên và xâm nhập vào bên trong nhà bằng cách ăn xuyên các lớp bê tông, gạch đá hay sắt thép. Sau đó mối làm rỗng kết cấu nhà cửa khi đục khoét bên trong bức tường và tấn công vào các đồ dùng của bạn. Một số trường hợp mối lẩn trốn và làm tổ dưới nền nhà của bạn. Việc xuất hiện nhiều mối trong nhà dễ gây ra nhiều tác hại như: 

  • Gây hư hại đến các món đồ nội thất trong nhà, nhất là đồ gỗ đắt tiền.

  • Gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và giảm chất lượng cuộc sống.

  • Gây ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà và đẩy nhanh quá trình xuống cấp.

  • Tạo ra tiếng ồn vào ban đêm làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của gia đình.

  • Mối mọt khiến gia chủ lo lắng, phiền muộn ảnh hưởng tới tinh thần của gia chủ.

Do đó, bạn cần phải tìm cách diệt mối dưới nền nhà nhanh chóng để tránh gây nhiều thiệt hại về sau.

Làm gì để tiêu diệt mối mọt?

Làm gì để tiêu diệt mối mọt?

Cách diệt mối dưới nền nhà tận gốc, cực kì hiệu quả

Nếu bạn đã thử qua các cách diệt mối dưới nền nhà nhưng không mang lại hiệu quả thì hãy xem ngay các phương pháp được các chuyên gia chia sẻ dưới đây.

Sử dụng dầu Luyn để diệt mối

Diệt mối bằng dầu luyn tại nhà được xem là một trong những cách làm vô cùng đơn giản. Chỉ cần một ít dầu Luyn là có thể tiêu diệt côn trùng nhanh chóng. Mọi người có thể dùng dầu Luyn để diệt mối theo nhiều cách sau đây:

  • Cách 1: Sử dụng khăn lông mềm bôi một chút dầu Luyn sau đó miết dọc khu vực tường vách, nền nhà bị mối mọt tấn công. Mùi hăng của dầu Luyn sẽ khiến lũ mối sợ hãi mà tránh xa.

  • Cách 2: Đổ trực tiếp dầu Luyn lên vị trí mà tổ mối đang lẩn trốn. Khi dính phải dầu Luyn, lúc này chúng không thể nào sống sót.

Dùng dầu Luyn để diệt mối

Dùng dầu Luyn để diệt mối

Mồi nhử, khử mối bằng dầu hỏa

Đối với cách diệt mối dưới nền nhà bằng dầu hỏa thì bạn phải chịu mùi hương nồng và lâu bay của nó, tuy nhiên hiệu quả mang lại thì vô cùng bất ngờ. Đầu tiên, cần pha hỗn hợp này với bột than tre hoặc bột yến mạch theo tỷ lệ 3:1. Sau đó đem hỗn hợp này ra dụ mối để diệt toàn bộ mối. 

Dùng dầu hỏa khử mối

Dùng dầu hỏa khử mối

Cách phòng chống mối dưới nền nhà hiệu quả

Ngoài biết cách diệt mối dưới nền nhà bạn cũng tìm hiểu cách phòng chống nó. Bạn có thể phủ 1 lớp sơn bên ngoài lên ngôi nhà của bạn vì mối mọt sẽ không ăn qua sơn. Tuy nhiên, cần đảm bảo các cửa sổ, khung cửa và các khoảng trống nền móng, nền nhà phải được trám và bịt kín. Xử lý các sự cố rò rỉ đường ống nước, nước đọng trên mái nhà vấn đề khác liên quan đến gỗ mục nát. 

Giới thiệu về Công ty A2Z và các dịch vụ diệt côn trùng

Nếu như đã sử dụng các diệt mối dưới nền nhà trên nhưng vẫn không mang lại hiệu quả thì bạn có thể phun thuốc diệt mối. Đây là phương pháp giúp bạn có thể tiêu diệt mối gây hại, đồng thời ngăn không cho bầy mối làm tổ ở bên trong cũng như từ bên ngoài bay vào thông qua việc sử dụng hóa chất phun chuyên dụng. 

Công ty A2Z là đơn vị chuyên diệt mối và vệ sinh hàng đầu mang đến giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của mình. Đảm bảo không gian sống, làm việc luôn được sạch sẽ, các đồ dùng trong gia đình được bền đẹp. 

Công ty A2Z chuyên cung cấp dịch vụ diệt côn trùng

Công ty A2Z chuyên cung cấp dịch vụ diệt côn trùng

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn về các loại côn trùng, hiểu rõ được tập tính, đặc điểm của chúng giúp cho việc tiêu diệt mối trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Cùng với đó là những hóa chất đặc trị và trang thiết bị hiện đại sẽ khiến cho bầy mối và côn trùng nhanh chóng bị loại bỏ. 

Với kiến thức chuyên sâu và phương pháp hiện đại công ty A2Z cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm và giải quyết mọi vấn đề mối một cách tốt nhất. A2Z là lựa chọn hàng đầu cho việc diệt mối, côn trùng tại TPHCM.

Dịch vụ kiểm soát côn trùng tại công ty A2Z:

  • Diệt ruồi.

  • Diệt muỗi.

  • Diệt kiến.

  • Diệt gián.

  • Diệt chuột.

  • Diệt mối.

Trên đây là các cách diệt mối dưới nền nhà và cách phòng tránh mà bạn có thể áp dụng để đạt được hiệu quả trị mối mọt cao hơn. Nếu bạn cần sự tư vấn và xử lý triệt để mối mọt hay côn trùng thì hãy liên hệ công ty A2Z ngay nhé!


Bài viết khác

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0347951595