Tự tay diệt chuột tại nhà, có thực sự hiệu quả?

Tự tay diệt chuột tại nhà, có thực sự hiệu quả? 11 May

1. Diệt chuột – nỗi sợ của nhiều gia đình/doanh nghiệp

Chuột không đơn giản chỉ là nỗi hoảng sợ khi vô tình nhìn thấy chúng chạy vụt qua. Chúng còn mang nhiều mầm bệnh cũng như hay căn phá đồ đạc trong nhà. Dù chúng ta có ở sạch cỡ nào, có ngăn nắp trật tự cỡ nào thì chuột vẫn có thể thâm nhập và làm ổ. Vì chuột nổi tiếng là loài vật dơ bẩn, hôi hám, sinh sản tốc độ cực kì nhanh và rất khó trị nên việc diệt chuột tại nhà trở thành một bài toán nhức nhối cho các hộ gia đình/doanh nghiệp đang phải đấu tranh đuổi chúng ra khỏi nơi sống và làm việc.

2. Chuột thâm nhập nhà bạn bằng cách nào?

Chuột rất thông minh và cực kỳ nhanh nhẹn. Do khả năng sinh sản nhanh, mắn đẻ nên buộc chúng phải luôn tìm tổ mới cho các con của chúng. Chúng hoàn toàn có thể tìm được đường vào nhà bạn dù nhà bạn có đóng kín cửa hay khe cửa rất khít.

Vì chỉ cần sơ hở một giây thôi, vì thực tế bạn phải mở cửa để đi ra đi vào, chúng có thể chạy vụt vào rất nhanh trong lúc bạn không để ý. Thậm chí bạn có để ý thì cũng không thể đuổi kịp chúng.

Ngoài việc đi đường đường chính chính “đường quốc lộ “như trên, chúng còn tìm đường vào nhà bằng những ngóc ngách nhỏ khác, ví dụ như khe hỡ giữa những đường ống xuyên tường, ống cống, mương rãnh,vvv..Nếu nhà bạn không có đủ ngóc ngách cho chúng đi, chuột sẵn sàng mở đường máu để tiến quân. Chuột đào đất, tự nới không gian rộng hơn để chui lọt vào. Tóm lại, không có gì là chướng ngại vật của chúng. Trừ khi nhà bạn bọc trong cái lồng sắt và bạn không bước ra bên ngoài thì may ra bạn thoát khỏi lũ chuột này! Xem ra, việc diệt chuột tại nhà không hề đơn giản một chút nào. Bạn có thể giết chúng chết nhưng không thể ngăn chúng quay trở lại!

3. Cùng kiểm tra các kết quả tìm kiếm “diệt chuột tại nhà” trên Google

Gần 8 triệu kết quả trong  0.54 giây. Một số phương pháp tự nhiên như bạc hà, tỏi, khoai tây nghiền, nước soda, xi măng khô, quế, ớt, hạt tiêu, dầu mazut, bột giặt, bông và giấm, thậm chí là phân bò, tóc người, âm thanh lớn…Và còn vô số những cách làm khác hướng dẫn bạn tận tình và chi tiết. Bạn có nhận ra rằng, với vô số những cách mà người ta đưa ra, có phải là do

lũ chuột quá thông minh, mà khi diệt chuột người ta phải nghĩ, phải thử qua rất nhiều cách như thế này không? Đồng ý sẽ có những cách hiệu quả, nhưng bảo đảm không được lâu dài.

Vì sao ư? Vì chuột thích nghi rất tốt. Chúng có thể bị đe dọa nhưng lâu ngày chúng sẽ thích nghi được ngay. Bên cạnh đó, bạn không phải là nhà khoa học! Bạn không thể thử hết cách này đến cách khác như nhà khoa học Edison, vì thời gian là cực kỳ quý báu, bạn nên dành thời gian để làm những việc khác xứng đáng hơn.

Chưa hết, việc bày bừa nhiều cách như thế khiến nhà bạn trở nên bề bộn hơn. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hay quản lý tòa nhà, hay nhân viên hành chính nhân sự có trách nhiệm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho môi trường làm việc, bạn càng phải quan tâm đến vấn đề nhiều hơn vì thời gian đi làm 1 ngày 8 tiếng chưa chắc đã đủ để bạn làm những công việc lớn khác, nói gì đến việc phải lo lắng thêm về vấn đề chuột hay côn trùng bay bò khắp công ty. Đặc biệt là ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, hay những nhà máy sản xuất thực phẩm càng phải lưu ý vấn đề hơn bao giờ hết.

4. Vậy có nên gọi đến những công ty xử lý côn trùng?

Chúng tôi không hô hào các bạn phải sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Các bạn hoàn toàn có thể tiếp tục ngồi search google để làm theo, hiệu quả chưa được chứng minh nhưng ít nhiều sẽ có tác dụng trong thời gian ngắn. Chúng tôi chỉ khuyên bạn hãy biết quý trọng thời gian của mình, và để những công việc như kiểm soát chuột cho những công ty xử lý côn trùng chuyên nghiệp và uy tín xử lý.

Chúng tôi là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng TPHCM, đặc biệt là dịch vụ kiểm soát chuột. Chúng tôi đã làm việc rất nhiều năm và nghiên cứu nhiều loại bẫy khác nhau, và chúng tôi rút ra kết luận rằng, muốn diệt "ông Tí", phải sử dụng “trí khôn”, phải nghĩ cách để lừa được nó, chứ không phải chỉ đặt cái bẫy xuống là dính được chuột. Nếu đơn giản thế thì sẽ không ai lên mạng search làm gì cho phí thời gian cả.

Công ty luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi của các bạn, chỉ cần môt ngày để lấy thông tin, khảo sát thực tế và lên phương án xử lý chuột báo giá cho các bạn. Tùy vào tình hình thực tế, diện tích khu vực, tình trạng chuột mà giá sẽ khác nhau, chứ không phải vì các bạn là doanh nghiệp hay các bạn ở các chung cư cao cấp mà chúng tôi lấy giá cao hơn. Chúng tôi hướng đến mục tiêu để nhà nhà, người người đều có thể sử dụng mà không phải băn khoăn về giá cả.

Bên cạnh đó, A2Z còn tự hào là công ty diệt mối uy tín, Qúy khách có thể tham khảo thêm tại a2zservices.com.vn

Rất hân hạnh được phục vụ.

A2Z Professional Services - Pest Control


Bài viết khác

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0347951595