Cần làm gì khi cả nước có hàng ngàn ca mắc Covid 19 mới mỗi ngày

Cần làm gì khi cả nước có hàng ngàn ca mắc Covid 19 mới mỗi ngày 22 Jul

CẦN PHẢI LÀM GÌ KHI CẢ NƯỚC CÓ HÀNG NGÀN NHIỄM COVID 19 MỚI MỖI NGÀY?

Khi dịch COVID-19 bùng với tốc độ phát triển chóng mặt trên Thế giới, thì ở Việt Nam trong những tháng gần đây ở TP. HCM xuất hiện nhiều ổ lây nhiễm phức tạp, hàng ngày có hàng ngàn ca nhiễm bệnh – một con số thật sự rất kinh khủng và đó là lý do dẫn đến việc phải áp dụng giãn cách toàn xã hội. Vì vậy cách duy nhất để chúng ta bảo vệ bản thân mình là sát khuẩn thường xuyên, tiêu diệt sạch các loài vi khuẩn, vi rút gây bệnh hay nấm mốc tại những địa điểm nơi có nguy cơ lây lan và bùng dịch nhanh như nơi công cộng, trường học, bệnh viện, cơ quan, công ty, nhà xưởng, văn phòng và cả nhà riêng cần xịt tiêu trùng, khử khuẩn trước đại dịch gây ra bởi Vi-rút Corona. Ở TP. Hồ Chí Minh, đơn vị cung cấp dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi sử dụng đã được các Cơ quan Y tế cấp phép.

Lợi ích của dịch vụ phun thuốc khử trùng :

  • Tiêu diệt các loại nấm mốc, vi khuẩn, vi rút gây hại,... nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng
  • Giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh và nâng cao chất lượng môi trường sống và làm việc
  • Thuốc khử trùng Chloramin B (xuất xứ Cộng Hoà Sec) được Bộ y tế khuyến cáo sử dụng. Có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn/virus mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng.
  • Phun thuốc khử khuẩn toàn diện, giúp nhà cửa, văn phòng của bạn một cách kĩ càng. Không khí, môi trường xung quanh bạn an toàn hơn trong thời điểm dịch bệnh hoành hành.

Dịch vụ phun thuốc khử trùng - Dịch vụ phun thuốc diệt khuẩn tại TP.HCM

Không ít người tự tìm mua các loại thuốc khử trùng trên mạng về để pha chế và phun xịt cho ngôi nhà của mình đề tiết kiệm chi phí. Thế nhưng cũng không ít người bị ngộ độc do mua phải Chloramin B kém chất lượng đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Chưa kể đến nếu làm như vậy sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian, công sức mà chưa chắc đã hiệu quả như mong đợi. Vì vậy, thay vì chỉ tiết kiệm một khoản chi phí nhỏ, hãy xem xét đến những lợi ích không thể bỏ qua mà dịch vụ phun thuốc khử trùng phòng dịch mà STOPEST mang lại cho bạn:

  1. Tiết kiệm thời gian và chi phí: Ngay khi bạn liên hệ nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng tư vấn, báo giá và lên lịch phun thuôc khử trùng cho địa điểm của bạn. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ có mặt đúng thời gian theo lịch và tiến hành khử trùng toàn bộ khu vực theo yêu cầu đã thỏa thuận. Ngoài ra, KTV sẽ hướng dẫn chi tiết biện pháp đảm bảo an toàn trong quá trình phun và sau khi phun khử trùng.
  2. Cam kết an toàn cho môi trường và sức khỏe con người: STOPEST cam kết toàn bộ hóa chất sử dụng cho dịch vụ luôn đạt tiêu chuẩn an toàn theo Luật quốc tế về hóa chất và đều được Bộ Y Tế cấp phép, khuyên dùng
  3. Giá cả hợp lý, không đội giá cao mùa dịch: STOPEST cam kết với quý khách hàng, giá cả dịch vụ tại Stopest luôn luôn ổn định, hợp lý, không vì bất cứ lý do gì mà đội giá cao.
  4. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao luôn mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng
  5. Sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại không gây nguy hiểm,…

Trong những năm qua, STOPEST đã và đang đồng hành cùng với rất rất nhiều gia đình, doanh nghiệp, nhà máy,… trong việc kiểm soát côn trùng và dịch vụ phun thuốc khử trùng nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhằm cung cấp một dịch vụ hiệu quả, chất lượng và an toàn cho khách hàng. STOPEST không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những giải pháp ngày một hữu hiệu hơn, phù hợp hơn với yêu cầu và điều kiện của khách hàng

Lựa chọn STOPEST bạn không chỉ an tâm chất lượng dịch vụ mà còn thấy được giá trị và cái tâm làm nghề của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đấu, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Hotline dịch vụ khử trùng, diệt khuẩn: 089.6674.089

 


Bài viết khác

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0347951595