Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại TP. HCM

Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại TP. HCM 16 Dec

Với vẻ đẹp sang trọng, đa dạng về mẫu mã, sàn đá ngày càng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn,... Tuy nhiên, sàn đá nếu không vệ sinh đúng cách, sau một thời gian sử dụng sẽ để mất dần độ bóng sáng. Để giải quyết vấn đề đó, dịch vụ đánh bóng sàn đá tại TP. HCM đã ra đời. Với dịch vụ này, sàn đá của bạn vẫn giữ nguyên độ sáng bóng như ban đầu dù đã dùng lâu.

Công ty A2Z - Cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp

Công ty A2Z - Cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp

Đánh bóng sàn đá là gì?

Đánh bóng sàn đá là dịch vụ giúp làm mờ những vết trầy xước trên sàn đá do những tác động trong thời gian dài và làm cho bề mặt sàn trở nên sáng bóng như mới bằng những thiết bị và dung dịch, hóa chất chuyên dụng.

Những ưu điểm của dịch vụ đánh bóng sàn đá tại TP. HCM

Ưu điểm của dịch vụ đánh bóng sàn đá của Công ty A2Z

Ưu điểm của dịch vụ đánh bóng sàn đá của Công ty A2Z

Tiết kiệm thời gian

Tại các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,... có sử dụng sàn đá thì sẽ có bộ phận tạp vụ chuyên lau dọn. Tuy nhiên, họ chỉ có thể sử dụng những biện pháp thủ công nên thời gian làm sạch sẽ lâu. Với dịch vụ đánh bóng, do có đội ngũ nhân viên nhiều cùng việc sử dụng máy móc nên thời gian hoàn thành công việc sẽ nhanh hơn.

Hiệu quả cao

Các công ty cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá uy tín chỉ sử dụng những thiết bị hiện đại, chuyên dụng để thực hiện công việc cộng thêm các nhân viên của họ đều được đào tạo chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo các loại máy móc, thiết bị và trang bị tốt các kỹ năng để có thể tiếp ứng với những trục trặc đột xuất xảy ra nên cho hiệu quả và năng suất làm hoàn thành công việc cao.

Đảm bảo an toàn

Sàn đá khi bị ướt sẽ rất trơn, nếu không cẩn thận có thể gây mất an toàn cho những người tại nơi vệ sinh sàn. Các công ty cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối tại khu vực vệ sinh với những kỹ năng chuyên môn đặc biệt.

Công ty cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp tại TP. HCM

Công ty Vệ sinh công nghiệp A2Z

Công ty Vệ sinh công nghiệp A2Z

Chỉ với một thao tác đơn giản là “search google” là bạn có thể nhận được hàng hàng kết quả tìm kiếm về dịch vụ đánh bóng sàn đá. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là các dịch vụ đó có đáng tin không? Rất khó để bạn có thể tự kiểm chứng được điều đó. Vậy có đâu mới thật sự là nơi cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá tại TP. HCM uy tín, đáng tin cậy?

Công ty Vệ sinh công nghiệp A2Z chính là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi trên.

A2Z hiện đang là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đánh bóng sàn đá tại TP. HCM. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và chuyên môn vững chắc cộng thêm việc công ty luôn đẩy mạnh việc đầu tư thiết bị, máy móc nên các dự án công ty thực hiện luôn nhận được những đánh giá cao từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ của A2Z, công ty sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn.

Các dự án lớn của Công ty Vệ sinh công nghiệp A2Z

Tòa nhà M-building

Tòa nhà M-building

M-building là một tòa nhà lớn tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là một tòa nhà có quy mô lớn nên A2Z đã tập trung đội ngũ nhân viên của mình, chia nhóm thực hiện công việc để đẩy nhanh tiến trình. Đồng thời cũng đảm bảo không làm hư hỏng các vật dụng trong tòa nhà. Chính vì thế, công ty đã nhận được rất nhiều lời khen từ chủ của tòa nhà

Khách sạn New World

Khách sạn New World

New World là một khách sạn lớn tại TP. HCM. Việc hợp tác với New World đã giúp uy tín của công ty tăng lên rất nhiều

Khách sạn Des Arts

Khách sạn Des Arts

Thiết kế cầu kỳ của khách sạn Des Arts cung không làm khó được các nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Công ty Vệ sinh công nghiệp A2Z

Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan Tín Nghĩa

Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan Tín Nghĩa

Tín Nghĩa là một công ty ở Đồng Nai nhưng lại là khách hàng thân thiết của A2Z bởi họ nhận thấy được rằng A2Z chính là công ty cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá tại TP. HCM chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất và hiệu quả nhất

The Grand Hồ Tràm Strip

The Grand Hồ Tràm Strip

Đây là một dự án rất thành công của Công ty A2Z. Khách hàng rất hài lòng với quy cách làm việc và kết quả sau khi hoàn thành việc đánh bóng sàn đá của A2Z

          Sàn đá của bạn sử dụng đã lâu, xuất hiện nhiều vết trầy xước, không còn bóng sáng như ban đầu nữa. Vậy thì hãy nhanh chóng tân trang lại chúng với dịch vụ đánh bóng sàn đá tại TP. HCM.

          Tự hào là công ty cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá chất lượng hàng đầu tại TP. HCM, Công ty Vệ sinh công nghiệp A2Z đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng đã sử dụng dịch vụ và tin tưởng hợp tác cùng công ty.

Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thêm nhé!

Hotline: (028) 3895 1218


Bài viết khác

LIÊN HỆ

Côn trùng 0896674089
Vệ sinh 0347951595